VTVcab trao tặng 4 “Mái ấm yêu thương” tại Hà Tĩnh

Ngày 25/4, VTVcab phối hợp với UBND huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức trao tặng 4 căn nhà thuộc dự án “Mái ấm yêu thương” cho các hộ nghèo tại 2 xã Thạch Đài và Thạch Khê.
     
              Tại xã Thạch Đài, căn nhà đầu tiên được trao cho bà Dương Thị Tờ (thôn Nam Thượng). Nhiều năm nay, bà Tờ một mình nuôi hai cháu ngoại trong căn nhà tranh tre tạm bợ. Cuộc sống phụ thuộc vào nghề nông hết sức khó khăn.


Đông đảo bà con đến chia sẻ niềm vui với bà Dương Thị Tờ

Bà Trần Thị Nga (thôn Liên Vinh) là hoàn cảnh thứ hai tại xã Thạch Đài nhận nhà hỗ trợ nhà.  Bà Nga là hộ nghèo nhiều năm liền. Bản thân là người khuyết tật không có khả năng lao động lại sống xa con cái nên cuộc sống của bà càng khó khăn.


Đại diện VTVcab và chính quyền địa phương trao tặng “Mái ấm yêu thương”cho hộ bà Trần Thị Nga
Các hộ nhận hỗ trợ nhà tại xã Thạch Khê là bà Hoàng Thị Hòa (thôn Thanh Lan) và ông Đồng Xuân Mậu (thôn Thanh Cao). Đây là hai hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sức khỏe yếu, sống trong nhà tranh, khung tre, vách đất và không có điều kiện sửa chữa. 


Niềm vui của vợ ông Đồng Xuân Mậu khi nhận căn nhà mới


Ngôi nhà mới giúp bà Hoàng Thị Hòa ổn định cuộc sống
Chia sẻ lại lễ bàn giao nhà, các hộ dân đã bày tỏ cảm động trước sự hỗ trợ từ dự án “Mái ấm yêu thương” của VTVcab và chung tay giúp đỡ của chính quyền xã Thạch Đài, xã Thạch Khê, huyện Thạch Hà. Với người nghèo, mái ấm này sẽ là điểm tựa vững vàng để họ có cuộc sống tốt hơn.
Hoạt động xây dựng "Mái ấm yêu thương" đang tiếp tục được VTVcab triển khai tại các tỉnh thành khác trên toàn quốc nhằm tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo có điều kiện ổn định cuộc sống.

Liên Hệ Ngay Unknown

Địa Chỉ: 110 Trần Phú, TP Hà Tĩnh
Điện Thoại: 0393.690.008 - 0393.690.009
Để được hỗ trợ: thông tin về Khuyến mại, Đăng ký lắp đặt, sửa chữa, bảo hành tín hiệu... nhanh nhất
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét