K League Trên VTVcab



Cùng với các giải bóng đá hàng đầu thế giới trên hệ thống VTVcab như: Champions League, Europa League, Premier League, La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, các trận đấu của K League sẽ làm phong phú, đa dạng hơn nội dung trên các kênh sóng, gia tăng thêm lựa chọn, thỏa mãn niềm đam mê của người hâm mộ bóng đá Việt Nam tại 60 tỉnh thành trên toàn quốc.

K League là giải bóng đá chuyên nghiệp Hàn Quốc – nơi nuôi dưỡng và đào tạo nhiều thế hệ cầu thủ tài năng đã và đang thi đấu ở các câu lạc bộ danh tiếng. K League được đánh giá là một trong những giải đấu chuyên nghiệp toàn diện và chất lượng cao ở Châu Á và khu vực. Từ tháng 10/2015, VTVcab phát sóng trực tiếp các trận đấu thuộc vòng chia bảng với sự tranh tài của 12 câu lạc bộ mạnh nhất của K League trên các kênh Thể thao TV và Bóng đá TV.

Đồng hành cùng các trận đấu của K League trên sóng VTVcab là chương trình bình luận trước, trong và sau trận đấu, các chương trình đồng hành hấp dẫn khác với nhiều thông tin thú vị về những bàn thắng đẹp, những pha bóng ấn tượng trong tuần và giây phút tỏa sáng của các ngôi sao trên sân cỏ.      

Liên Hệ Ngay Unknown

Địa Chỉ: 110 Trần Phú, TP Hà Tĩnh
Điện Thoại: 0393.690.008 - 0393.690.009
Để được hỗ trợ: thông tin về Khuyến mại, Đăng ký lắp đặt, sửa chữa, bảo hành tín hiệu... nhanh nhất
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét